hamos.com

Fendi mở cửa hàng Flagship "trong mơ" ở New York

Với tông màu tươi tắn gồm hồng nhạt, trắng ngà và kem, cửa hàng flagship NYC của Fendi là một giấc mơ cho mọi nhà mốt.

 Với tông màu tươi tắn gồm hồng nhạt, trắng ngà và kem, cửa hàng flagship NYC của Fendi là một giấc mơ cho mọi nhà mốt. Nó có diện tích hơn 6.900 feet vuông và bao gồm cả trang phục Ready To Wear của nữ và nam giới, phụ kiện và đồ da. Cửa hàng flagship hai tầng cũng có bộ sưu tập FW21 đầu tay của Kim Jones. Việc thiết kế cửa hàng được thực hiện bởi Kim Jones và Silvia Venturini Fendi, và cả hai đã lấy cảm hứng từ ý định ban đầu cho không gian: một phòng trưng bày nghệ thuật.

 

Các yếu tố của cửa hàng tham chiếu những thiết kế đặc trưng của nhà mốt Fendi. Mặt tiền bằng đá cẩm thạch gợi lại nguồn cảm hứng cho bộ sưu tập thời trang cao cấp mới nhất của Kim Jones: thành phố Rome. "Sáu tấm rèm có đèn led xuyên thấu trải dài theo chiều dọc ở ba tầng hiển thị hình ảnh của Palazzo della Civiltà Italiana, trụ sở chính của Fendi ở Rome. Chủ đề của các cửa sổ được lấy cảm hứng từ các thiết kế đặc trưng của Fendi mang tính biểu tượng, biến đổi theo một 'cách mới' bằng chất liệu da từ Fendi. Những chiếc hòm lưu trữ, đường khâu Selleria, kim loại vàng hiện đại mới và kiểu dáng dễ nhận biết của chiếc túi Peekaboo mang tính biểu tượng ", nhà mốt chia sẻ.

 

 

Fendi hiện cung cấp cửa hàng ảo 360 độ cho khách hàng trải nghiệm thiết kế của cửa hàng flagship mới trên Fendi.com, nơi họ có thể thỏa sức mua sắm trong cửa hàng mới từ bất kỳ địa điểm nào.

 

Cửa hàng ảo Fendi 57th Street cũng sẽ cho phép khách truy cập thực tế trải nghiệm các dịch vụ và không gian độc quyền như phòng VIP, tạo danh sách yêu thích và trò chuyện trực tiếp. Đối với những người có thể trực tiếp đến thăm cửa hàng, cửa hàng được mở tại 595 Đại lộ Madison ở Thành phố New York. Nhưng đối với bất kỳ ai không thể đến New York vào lúc này, bạn vẫn có thể tận hưởng cửa hàng sang trọng từ máy tính của mình.

 

 

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)